பார்த்ததில் மிகவும் ரசித்தது: 133.
எந்த திறமையான இயக்குனரும் அனைத்து களங்களிலும் தனது பாணியில் படைப்புகளை கொடுக்கயியலும் சில களங்களை
தவிர. அதில் மிக முக்கிய களம் SPORTS GENRE. காரணம் அவை இதற்க்கு முன் நம்மிடையே உருவாக்கி
வைத்திருக்கும் பிம்பம். ஏழ்மையான இளமை காலம். தனது முயற்சிக்கு தனது குடும்பமும்
சமூகமும் எதிராக இருப்பது. இடையில் வரும் காதல். (பெரும்பாலும்) அதை தனது
லட்சியத்திற்காக தியாகம் செய்வது. உயிரை வருத்தி தனது லட்சியத்திற்காக உடலையும்,
மனதையும் தயார் செய்வது. கிட்டத்தட்ட அனைத்தையும் இழந்து இறுதியில் வெற்றி பெறுவது.
இந்த வகைகளில் ஏதேனும் மூன்று, நான்கு கண்டிப்பாக அனைத்து SPORTS GENRE கதைகளிலும்
இருந்தே ஆகவேண்டும். அப்படிப்பட்ட களத்தை தனக்கான பாணி கதை சொல்லல் மூலம் இந்திய
சினிமாவை கவனம் ஈர்த்த ஒருவர் தொடுகிறார். இவரும் இவ்விதிகளுக்கு உட்பட்டு மட்டுமே
இக்கதையை கையாள முடியும் என்ற எண்ணத்தை கதை துவங்கிய முதல் நிமிடத்திலேயே அடித்து
நொறுக்குகிறார்.
இந்த பாணி கதையில் இவருக்கான STYLE கொண்டு வர வாய்ப்பே
இருக்காதே. அதையும் கதையின் போக்கை எங்கேயும் மாற்றாமல் வெகு இயல்பாக உள்நுழைக்கிறார்.
சொல்லப்போனால் துவக்க அந்த கலவர காட்சிகளில் இருந்தே படம் துவங்குகிறது. இதுவரை
அவர் அதிகம் பயன்படுத்தாத காதலை அதன் பின் இக்கதையினுள் கொண்டுவருகிறார். அதன் பின்னான
கதை அந்த சாதிய கலவரமும், குறுகுறு காதலுடனும் + BOXING உடனும். இந்த பாணி
கதைகளுக்கே துளியும் சம்பந்தம் இல்லாத திடுக் கிளைமாக்ஸ் உடன் முடிகிறது. இதில்
அவர் எங்குமே தனது பாணியையும் SPORTS GENRE க்காக விட்டு தரவில்லை. அதே போல இந்த
விளையாட்டிற்கு உண்டான மரியாதையையும் குலைக்கவில்லை. சொல்ல போனால் அதே பழைய பாணியை
காட்டிலும் இவ்விளையாட்டிற்கு அதிக முக்கியத்துவமே கொடுத்துள்ளார்.
அதே நடுத்தர வர்கத்தை சேர்ந்த நாயகன். தனது ஒரே கனவான
NATIONAL LEVEL BOXING TOURNAMENT ல் வெற்றி பெற வேண்டி தன்னை தயார் செய்கிறான்.
ஜாதி வெறி பிடித்த தனது பயிற்சியாளரிடம் ஏற்படும் சிறு மோதலால் அங்கிருந்து
வெளியேறுகிறார். இதில் அவரின் குடும்ப பெண்ணுடனே காதல். அதன் பின் DISTRICT
TOURNAMENT முதல் NATIONAL வரை அவர் சந்திக்கும் பிரச்சனைகள். அதில் அவர் வெற்றி
வாகை சூடினாரா? என்பது மட்டுமே கதையல்ல.
அந்த பயிற்சியாளரால் ஏற்படும் தடைகளும் அதிலிருந்து இவர் அடுத்தடுத்த படிகளுக்கு
செல்வதுமே இக்கதையின் சுவாரயசித்திற்கு மிக முக்கிய காரணம்.
மற்ற வகை கதைகளை காட்டிலும் அதிகபட்ச உழைப்பை இவ்வகை
கதைகள் நாயகனிடமிருந்து எடுத்து கொள்ளும். அதை GANGS OF WASSEPPUR மற்றும் UGLY
படங்களில் தலை காட்டிய VINEETH KUMAR SINGH இப்படத்திற்காக சற்று கூடுதலாகவே
வழங்கியுள்ளார். இயல்பிலே நல்ல கட்டுமஸ்த்தான தோற்றம். இதில் BOXING கதைக்காக
கூடுதல் முருக்கேறியவர். அவரை ஒரு சிறு சிரிப்பில், ஒரு தெனாவட்டு பார்வையில்,
தெற்று பல் தெரிய முகம் சுளிக்கும் அழகில் காதலில் விழவைத்தால் அது பார்வையாளனால்
நம்பமுடியாது என நினைத்தாரோ என்னவோ ZOYA HUSSAIN எனும் அழகியை தருவித்திருக்கிறார்.
இயல்பிலே அந்த கண்களில் திமிரும், எகத்தாளமும் நிரம்பி வழிகிறது. இப்பொழுது நம்
நாயகன் முதல் பார்வையிலே காதலில் விழுகிறான்.
தனியே தன் சகோதிரியின் கணவரோடு உரையாடுகையில் தன்னை
எதிர்த்து பேசினார் என்பதற்காக வஞ்சம் வைத்து பழிவாங்கும் வில்லனாக அந்த
பயிற்சியாளர் வேடத்தில் JIMMY SHEIRGIL. இதற்க்கு முன் A WEDNESDAY, MY NAME IS
KHAN, MUNNABHAI போன்ற பெரிய படங்களில் தலை காட்டினாலும் பெரிதும் வெளியில்
சோபிக்காதவ்ர். அஞ்சாதே மூலம் தன்னை வேறு பாணியில் நிலைநிறுத்தி கொண்ட
பாண்டியராஜனை போன்று. இந்த படம் இவரை வேறு தளத்திற்கு அழைத்து செல்லும். இக்கதையின்
அனைத்து சுவாரசிய காட்சிகளுக்கும் சொந்தகாரனாக. மொத்த பார்வையாளனின் கவனமும்
நாயகனை தாண்டி இவர் மீதே நிலைத்திருக்க செய்யும் உழைப்பை (எனக்கு தெரிந்து) முதன்முறை
இக்கதைக்காக வழங்கிஉள்ளார்.
இப்படியான கலவர கதையில் SPORTS GENRE களமாக
தேர்ந்தெடுத்ததற்கே இயக்குனருக்கு மிகபெரும் பாராட்டு. அதிலும் காதலை இந்த
களத்தில் பயன்படுத்திய அளவு இந்த வகை படங்களில் இதற்க்குமுன் பார்த்ததில்லை.
வழக்கமான இந்த இயக்குனரின் படங்களில் LIGHTING, மிரட்டல் CAMERA ANGLES, SHARP
EDITING, BGM என TECHNIAL சங்கதிகள் அனைத்தும் இப்படத்திலும் மிகசிறப்பாக கையாளப்பட்டுள்ளது.
அந்த இயக்குனர். (இந்த பயிற்சியாரின் நடவடிக்கைகளும், இப்படத்தின் காதல்
காட்சிகளும் திட்டமிட்டே விவரிக்கபடவில்லை.)
“அனுராக்
காஷ்யப்”
TRAILER LINK:
https://www.youtube.com/watch?v=fl3gun0J8XM
No comments:
Post a Comment